Article

อารียา ผุดโปรเจกต์อภิมหาหรู Chalermnit Art De Maison คอนโดใจกลางทองหล่อ ผสานจิตวิญญาณญี่ปุ่น

1,293 views



ในยุคที่การแข่งขันในวงการอสังหาริมทรัพย์ดุเดือดตลอดทั้งปี ผู้เล่นรายใหญ่ต่างงัดไม้เด็ดในการดึงดูดผู้บริโภค หรือนักลงทุน โดยที่เทรนด์ล่ามาแรงที่สุดในวงการนี้เห็นทีจะหนีไม่พ้นการอัพเกรดขึ้นระดับพรีเมียม เพื่อจับกลุ่มเป้าหมายผู้มีกำลังซื้อ เป็นเหตุผลให้ “อารียา พรอพเพอร์ตี้” หันมาจับกลุ่มเซ็กเมนต์พรีเมียมมากขึ้น

อารียา พรอพเพอร์ตี้เป็นหนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่แห่งหนึ่งในประเทศไทย มีประสบการณ์ในวงการมาแล้วเกือบ 2 ทศวรรษ ตั้งแต่ปี 2543 ได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยได้ครอบคลุมทุกกลุ่มทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม

ในปี 2560 เป็นอีกก้าวสำคัญของอารียา พรอพเพอร์ตี้ ในการยกระดับการอยู่อาศัยให้พรีเมียมขึ้น ด้วยการหันมาจับกลุ่มเซ็กเมนต์อย่างจริงจัง นำร่องด้วยโครงการ The AVA Residence บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Luxury ใจกลางสุขุมวิท มีราคาเริ่มต้นที่ 30-80 ล้านบาท





และอีกหนึ่งก้าวที่สร้างความเคลื่อนไหวสำคัญให้วงการคอนโด จากการที่อารียา พรอพเพอร์ตี้ได้เปิดตัวโครงการ “Chalermnit Art de Maison” คอนโดมิเนียมในระดับ Super Luxury ที่มีกลิ่นอายจากจิตวิญญาณการใช้ชีวิตละเมียดละไมของชาวญี่ปุ่น มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบโครงการนี้ พร้อมกับได้เชิญศิลปินระดับโลกชาวญี่ปุ่น Conami Hara มาออกแบบ Art Installation ที่เป็นศิลปะร่วมสมัยภายในโครงการ ที่มีเฉพาะที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

โดย Chalermnit Art de Maison เป็นคอนโดแบบ Low rise มูลค่าโครงการรวม 1,700 ล้านบาท โลเคชั่นตั้งอยู่ที่สุขุมวิท 53 สูง 8 ชั้น บนที่ดินกว่า 1 ไร่ 1 งาน รวมทั้งสิ้น 122 ยูนิต โดยมีพื้นที่ใช้สอย 33.4-161.25 ตร.ม. และกำหนดราคาขายเฉลี่ย ไว้ที่ตารางเมตรละ 250,000 บาท หรือราคาเริ่มต้นที่ 10 ล้านบาท




ทั้งนี้นายใหญ่แห่งอารียา พรอพเพอร์ตี้ “วิศิษฎ์ เลาหพูนรังษี“ ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้เล่าให้ฟังว่า “การพัฒนาโครงการ Chalermnit Art de Maison ไม่เพียงแค่ใช้ความเก๋าประสบการณ์ดั้งเดิมในวงการเพียงอย่างเดียว แต่การปรับทิศทางแบรนด์ไปสู่ Super Luxury Segment นั้น ทำให้ต้องออกไปหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ และนวัตกรรมการอยู่อาศัยใหม่ ๆ จากทั่วทุกมุมโลกเพื่อใช้ในการพัฒนาสินค้า และออกแบบให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตเฉพาะตัว ของกลุ่มลูกค้า Hi-end มากที่สุด”

กระบวนการในการพัฒนาโครงการนี้เริ่มต้นตั้งแต่เดินทางไป Research ร่วมกับทีม Business Development ด้วยตนเอง เพื่อทำความเข้าใจถึงจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่นอย่างลึกซึ้ง โดยเฉพาะในแง่ของศาสตร์และศิลป์แห่งการใช้ชีวิต




ความพิเศษของโครงการนี้อยู่ที่สถาปัตยกรรมที่หรูหราและความละเมียดละไมในแบบญี่ปุ่นที่สะท้อนออกมาในสไตล์ Minimalist และได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัท Design & Construction ของญี่ปุ่น ในการออกแบบ และทุกกระบวนการก่อสร้าง






ยิ่งไปกว่านั้น Chalermnit Art De Maison ยังมาพร้อมด้วย Facilities ระดับ World-class อาทิ Automatic Parking Service, Golf Simulator Room, Private Courtyard รวมไปถึงฟิตเนส สระว่ายน้ำสไตล์ Japanese Indoor Swimming Pool ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะของญี่ปุ่น ที่มีเส้นสาย สงบเรียบง่ายแต่สง่างาม และออนเซ็นแบบอินดอร์ในแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ

โดยโครงการจะเริ่มก่อสร้างในเดือน มิ.ย. 2560 คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือน มี.ค. 2563 โดยทำเลสุขุมวิท 53 มีจุดเด่นที่มีความเป็นส่วนตัว สงบ และรายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง โรงเรียน โรงพยาบาล และเดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีทองหล่อ

นอกจากโครงการนี้แล้ว อารียา พรอพเพอร์ตี้เตรียมคลอดโครงการใหม่ในระดับ Super Luxury ในชื่อ Soontareeya ทำเลที่ตั้งเดิมของ AUA ราชดำริ จะเปิดตัวในปี 2561

ทั้งหมดทั้งมวลนี้ตลาด Super Luxury ได้กลายเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญของอารียา พรอพเพอร์ตี้ในการก้าวสู่ผู้นำในวงการอสังหาริมทรัพย์ ในการมีโครงการตอบสนองทุกเซ็กเมนต์ และยังมีโอกาสในการดึงดูดนักลงทุนจากต่างประเทศเพิ่มขึ้นด้วย เช่น สิงคโปร์ จีน และฮ่องกง โดยใช้โครงการ Chalermnit Art De Maison นำร่องในการสร้างการรับรู้ก่อนเป็นโครงการแรก เพื่อเติมเต็มความเป็นอยู่ของผู้บริโภคให้สมบูรณ์ขึ้น

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษมากมายได้ที่นี่ www.chalermnit.com


 


Related article


เมื่อยักษ์ใหญ่ขยับตัว Areeya Property กับการขยายสู่คอนโดหรู Chalermnit Art de Maison Sukhumvit 53
“ถ้าจะทำ ต้องทำให้สุด” เป้าหมายสุดท้าทาย CEO อารียา สู่การ Come back ตลาด Super Luxury

Contact Us


For additional information, please fill out the following form and we will contact you back shortly.

Areeya Property PLC. 999 Praditmanutham Rd., Saphansong, Wangthonglang, Bangkok 10310
Tel. 02 798 9999 Fax. 02 798 9990

autostart
autostart