Article

สัมผัสชีวิตสุดลักชัวรี่ ที่ Chalermnit Art de Maison บนทำเลที่ไม่เคยหลับไหล ‘สุขุมวิท 53’

2,917 views



[บทความประชาสัมพันธ์พิเศษ] เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูสไตล์ญี่ปุ่น ‘CHALERMNIT ART DE MAISON’ (เฉลิมนิจ อาร์ท เดอ เมซง) อีกหนึ่งโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพ จากบริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้แบรนด์ Areeya Property โดยมีคุณวิศิษฎ์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการและกรรมการบริหาร ผู้นำการเปิดประสบการณ์ใหม่สุดอลังการ ท่ามกลางการได้รับความสนใจจากบรรดาเซเลบริตี้และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานมากมาย

ภาพบรรยากาศวันงานเปิดตัว Chalermnit Art de Maison



ด้วยคุณสมบัติต่างๆ ประกอบกับที่ปัจจุบันนี้คอนโดมิเนียมบริเวณทองหล่อมีราคาขายตารางเมตรละกว่า 100,000 บาท เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก สะท้อนถึงกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูง ทำเลย่านทองหล่อจึงไม่ได้มีศักยภาพเป็นเพียงแค่แหล่งที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังเหมาะกับการจับจองไว้เพื่อลงทุนด้วย ทั้งนี้บริเวณทองหล่อ หรือซอยทองหล่อนี้ เป็นอีกหนึ่งโซนที่ชาวต่างชาติทั้งที่เข้ามาทำงาน และมาท่องเที่ยวนิยมอาศัยอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวญี่ปุ่น ทำให้มั่นใจได้ว่า หากคุณคิดลงทุนซื้อคอนโดมิเนียมเพื่อปล่อยเช่า มีโอกาสสูงที่ชาวญี่ปุ่นจะมาเช่าอยู่ และผลตอบแทนที่ได้รับคุ้มค่าแน่นอน

ขณะเดียวกัน ทางด้านผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เอง แม้ปัจจุบันนี้จะมีข้อจำกัดในการจัดหาที่ดินแปลงงามมาพัฒนาโครงการ และอาจจะต้องมีต้นทุนที่เพิ่มสูงขึ้น แต่ด้วยศักยภาพของทำเลทำให้ผู้ประกอบการสนใจที่จะลงทุน ขณะเดียวกันข้อจำกัดเหล่านี้จะส่งผลดีต่อผู้บริโภค เนื่องจากจะทำให้ผู้ประกอบการแต่ละรายพัฒนาโครงการด้วยจุดเด่นที่มีความแตกต่างกันออกไป ทำให้ผู้ซื้อมีทางเลือกเพิ่มขึ้นตามไปด้วย



หนึ่งในโครงการที่จะมาตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างลงตัว คือ โครงการ Chalermnit Art De Maison (คอนโด เฉลิมนิจ อาร์ท เดอ เมซง) คอนโดมิเนียม Super Luxury สไตล์ญี่ปุ่น ที่สุดของ Areeya Property ที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองโซนทองหล่อ ภายในซอยสุขุมวิท 53 สูง 8 ชั้น อยู่บนที่ดินขนาด 1 ไร่ 1 งาน มีห้องชุดพักอาศัยรวม 122 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอย 33.4-161.25 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 10 ล้านบาท (ราคาขายเฉลี่ย 250,000 บาท/ตร.ม.)

โครงการนี้ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากวิธีคิด และจิตวิญญาณการใช้ชีวิตอันละเมียดละไมของชาวญี่ปุ่น ผ่านการตีความใหม่ ขณะเดียวกันก็ผสมผสานความโมเดิร์นและความหรูหราไว้อย่างลงตัว จนเกิดเป็นคอนเซ็ปต์ “The novel Perspectives of Luxuroius Japanese-inspired Residence” ที่พร้อมจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับการอยู่อาศัยระดับ Hi-end

ภาพบรรยากาศวันงานเปิดตัว Chalermnit Art de Maison

ทั้งนี้ยังได้เรียนเชิญคุณ Conami Hara ศิลปินระดับชาติของประเทศญี่ปุ่น ที่ร่วมออกแบบในงาน Olympic 2020 ณ กรุงโตเกียว มาเป็นผู้ออกแบบ และสร้างผลงาน Inspiration Art ภายในโครงการฯ ทั้งหมด โดยภายในพื้นที่ส่วนกลางและภายในห้องพักจะตกแต่งไปด้วยงานศิลปะชิ้นเอก เข้ากับคอนเซ็ปต์ของ “บ้านพักของศิลปิน” ได้อย่างลงตัว





นอกจากนั้นยังมีความพิเศษด้านสถาปัตยกรรมที่หรูหรา แต่ละเมียดละไมตามสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งจะสะท้อนออกมาให้คุณได้สัมผัสทั่วถึงทุกตารางนิ้ว อีกทั้งยังมีบริษัท Design & Construction พาร์ทเนอร์จากญี่ปุ่น มาร่วมเพิ่มความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการก่อสร้างและการคัดเลือกวัสดุคุณภาพสูงมาใช้ในทุกองค์ประกอบ ยิ่งเป็นการเพิ่มความโดดเด่นของโครงการมากยิ่งขึ้น

ภายในโครงการยังครบครันด้วย Facilities ระดับ World-class อาทิ Automatic Parking Service, Golf Simulator Room, Private Courtyard ที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตได้ในไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา พร้อมความสะดวกสบาย รวมไปถึงฟิตเนส สระว่ายน้ำ และออนเซ็นในแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ ที่จะทำให้ผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ พร้อมตอบโจทย์ Healthy Lifestyle ได้เป็นอย่างดี



นอกจากนั้น ยังมีการเดินทางที่สะดวกสบาย ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ เพียง 300 เมตร หรือแค่ 5 นาที ใช้เวลาเดินทางจากทางด่วนเพียง 10 นาที และยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น Rain Hill, Tops Market, Major เอกมัย, Gateway เอกมัย, โรงพยาบาล สุขุมวิท, J Avanue, K-Village, Big C พระรามสี่, Lotus พระรามสี่, Big C เอกมัย, Emporium, Emquartier, Terminal 21

แม้ว่า Chalermnit Art De Maison จะอยู่บนทำเลที่เป็น Prime Location ของกรุงเทพฯ อยู่กลางใจเมืองและรายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ระดับ World-class แต่ด้วยความพิถีพิถันในการออกแบบผสมผสานกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการ ก็จะทำให้คุณอยู่อาศัยได้โดยคงความเป็นส่วนตัวสูงสุดไว้ได้ และนี่จะเป็นคำตอบที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับการใช้ชีวิต

สำหรับโครงการ Chalermnit Art De Maison ท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลต่างๆ พร้อมเข้าชมรายละเอียดโครงการได้ที่ Tel. 1797 / www.chalermnit.com


Related article


“Chalermnit Art de Maison”  คอนโดฯ Super Luxury จิตวิญญาณญี่ปุ่น ท่ามกลางธรรมชาติ ใจกลางสุขุมวิท 53 เริ่มต้น 10 ลบ.
อยู่ดีกินดีที่ “ไปดีมาดี”
เฉลิมนิจ อาร์ต เดอ เมซอง  Chalermnit Art De Maison

Contact Us


For additional information, please fill out the following form and we will contact you back shortly.

Areeya Property PLC. 999 Praditmanutham Rd., Saphansong, Wangthonglang, Bangkok 10310
Tel. 02 798 9999 Fax. 02 798 9990

autostart
autostart